Thứ Tư, 10 tháng 6, 2020

Nghìn lẻ một cách chọn sofa cho phòng khách nhỏ

Những phòng khách nhỏ đang dần dà trở thành xu hướng chung thịnh hành hiện nay. Để có một phòng khách nhỏ xinh đẹp thì sắp xếp nội thất là điều cần thiết và quan trọng bậc nhất. Chọn sofa cho phòng khách nhỏ cần cân nhắc những yếu tố lớn nhỏ như kích thước, màu sắc và các món nội thất xung quanh. Một bộ sofa cho phòng khách nhỏ phải thỏa mãn những yêu cầu nhất định.

Chọn sofa có kích thước phù hợp

Kích thước bộ bàn ghế sofa là điều cơ bản nhất để nó phù hợp với những không gian cụ thể. Như những phòng khách diện tích khiêm tốn thì đương nhiên kích thước sofa cũng có phần hạn chế. Không những thế, những mẫu sofa kích thước nhỏ thường được thiết kế với những kiểu dáng đơn giản, hiện đại như dạng băng dài, đơn rời, góc L nhỏ, ngắn. 


 Những phòng khách nhỏ hoặc được xây dựng kích thước nhỏ hoặc được ngăn tách, liên thông với không gian khác. Không những thế, sofa phòng khách nhỏ hẹp còn phải phù hợp với góc, hóc nhà, chân cầu thang. 

 Không có kích thước sofa tối thiểu hay tối đa, có nhiều cơ sở sản xuất nhận đóng sofa theo kích thước đặt hàng.

Chọn sofa kiểu dáng đơn giản

Những kiểu dáng ghế sofa phòng khách như sofa băng phòng khách, sofa chữ i, sofa góc, sẽ phù hợp và dễ sắp xếp. Những mẫu sofa dễ dàng thay đổi kiểu dáng từ kiểu này sang kiểu khác để thích hợp với nhiều không gian. 


 Những mẫu sofa đơn giản thể hiện bằng thiết kế đơn giản lược bỏ. Không sử dụng những chi tiết rườm rà, cầu kỳ như khung viền hay chạm khắc. Những mẫu sofa trơn láng sẽ giúp cải thiện không gian, thoạt nhìn giúp phòng khách trở nên rộng hơn. 

 Những mẫu sofa thường bao gồm những kiểu dáng quen thuộc như tựa đầu, tay vịn. Không những không vướng víu mà còn giúp không gian phòng khách thông thoáng.

Sofa màu sắc nhẹ nhàng giúp không gian thoáng rộng

Những màu sáng như trắng, xám, ánh kim giúp những hiệu ứng ánh sáng tốt hơn. Những mẫu ghế sofa nỉ giá rẻ màu sáng hoặc tương đồng với màu tường hoặc màu thảm để cho không gian phòng khách thêm liên kết. 

 Có những không gian sống xanh để cho phòng khách thêm thoáng và hợp thiên nhiên. Vì vậy, chọn sofa theo xu hướng chung để phòng khách ngày càng phù hợp. 


 Có nhiều cách chọn sofa nhập khẩu cho phòng khách nhỏ trở nên đẹp và tiện dụng nhất có thể. Những mẫu sofa thông minh có khả năng tích hợp nhiều chức năng là cách tốt nhất để tiết kiệm không gian. Những mẫu sofa đẹp, hiện đại, thông minh vẫn đáp ứng nhu cầu sử dụng phù hợp cho thói quen sinh hoạt của mỗi gia đình. Điều cần cân nhắc là chọn được bộ sofa phù hợp với mong muốn, với sở thích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét