Chủ Nhật, 21 tháng 6, 2020

Hướng dẫn cách chọn mua sofa nhà ống chuẩn chất lượng

Chọn mua một bộ bàn ghế sofa không phải điều dễ dàng với nhiều người. Chưa kể về mẫu mã nhiều gia chủ lại đắn đo hơn về chất lượng của sản phẩm. Làm cách nào để chọn sofa cho nhà ống chuẩn về mẫu và chất lượng nếu bạn là người không chuyên sẽ được bật mí trong bài viết này

Chọn kiểu dáng phù hợp và bền nhất với nhà ống

Điều kiện để một bộ ghế sofa tân cổ điển giá rẻ chất lượng là nó phải phù hợp với không gian phòng chứa đựng. Với không gian nhà ống có diện tích phòng khách hẹp thì bạn cần chọn những mẫu sofa như tiết kiệm diện tích hoặc linh động trong sắp xếp bố trí. 

 Những mẫu sofa bạn có thể tham khảo nên là các dạng sofa băng thêm đôn nhỏ hoặc sofa góc chữ L. Ngoài ra để có độ bền cao nhất bạn nên chọn những màu sắc sáng vừa phải khó bẩn để không phải vệ sinh hoặc giặt quá nhiều lần. 

 Không nên chọn các mẫu sofa có quá nhiều chi tiết vừa khó vệ sinh vừa khiến không gian thêm rườm rà. Những mẫu sofa hiện đại hoặc Tân Cổ Điển đơn giản cũng khiến mọi việc dễ dàng.

Chọn chất liệu chất lượng cho sofa nhà ống

Các chất liệu sẽ là yếu tố quan trọng nhất trong chọn lựa sofa cho nhà ống. Chất liệu sofa thường được tính vào phần khung và chân của sofa đôi lúc nó sẽ được kết hợp. Mỗi chất liệu sẽ có một ưu điểm riêng biệt độ cứng dẻo khác nhau. 

 Chất liệu tốt nhất hiện nay thường được sử dụng cho phần khung của sofa là loại gỗ tự nhiên. Với những hệ thống chuyên nghiệp loại gỗ tự nhiên được xử lý để loại bỏ những nhược điểm như dễ cong vênh, mối mọt,... Cho độ bền cao và tương đương với giá thành cũng đắt hơn. 


 Tùy vào chất liệu mà tỷ lệ cũng như cách phối sẽ có sự khác biệt nhất định. Để dàn trải lực sao cho phù hợp thì độ bền của sofa sẽ ở mức cao nhất. 

 Gia chủ thường hay chọn những dòng ghế sofa phòng khách có chiều dài lớn cho phòng khách nhà ống. Để nhằm tăng không gian chứa đựng và tận dụng phần chiều dài của căn nhà. Nhưng thực chất loại sofa này rất dễ hư và độ bền không cao. Thay vào đó bạn có thể chọn mua những mẫu sofa lắp ghép phần chiều dài. Vừa tận dụng tốt chiều dài vừa có thể thay đổi linh hoạt.

Chọn địa chỉ mua sofa nhà ống có uy tín về chất lượng

Những sofa có chất lượng tốt thường ở các địa điểm bán nội thất lớn có uy tín trên 5 năm. Để nhận biết được các địa điểm uy tín này có nhiều cách và cách tốt nhất là bạn nên đến trực tiếp tại cửa hàng. Hãy chắc chắn rằng bất kỳ sự sai sót của nhà sản xuất hoặc quá trình vận chuyển sản phẩm hư hại thì công ty có chế độ bảo hành đổi trả nhanh chóng cho bạn. 

Tan A furniture là một trong những địa điểm uy tín về sofa nói riêng và nội thất nhà ở nói chung.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét